Điều khoản

  QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM K'SUN

Định nghĩa:
Bảo hành sản phẩm: Là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật của sản phẩm còn hạn bảo hành.
Bảo hành tính phí: Là khắc phục lỗi hỏng hóc của sản phẩm, nhằm đảm bảo tính năng hoạt động của sản phẩm bình thường.

Trong đó khách hàng phải chi trả chi phí linh kiện hỏng phải thay thế do lỗi của khách hàng gây ra trong quá trình sửa chữa.
Bảo hành làm mới tính phí: Là hành động thay thế, toàn bộ các Linh kiện hỏng, Linh kiện chưa hỏng nhưng (cũ) không đáp ứng được tiêu chuẩn cấu thành lên một sản phẩm mới.

Trong đó khách hàng phải trả chi phí  linh kiện lỗi do khách hàng, Linh kiện cũ thay thế theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Sửa chữa tính phí: Là khắc phục lỗi hỏng hóc của sản phẩm, nhằm đảm bảo tính năng hoạt động của sản phẩm bình thường.

Trong đó khách hàng phải chi trả chi phí: sửa,linh kiện hỏng phải thay thế  do lỗi của khách hàng gây ra trong quá trình sửa chữa.
Sửa chữa làm mới tính phí: Là hành động thay thế, toàn bộ các Linh kiện hỏng, Linh kiện chưa hỏng nhưng (cũ) không đáp ứng được tiêu chuẩn cấu thành lên một sản phẩm mới.

Trong đó khách hàng phải trả chi phí cao hơn phí bảo hành cho linh kiện lỗi do khách hàng, Linh kiện cũ thay thế theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Chi phí áp dụng theo bảng "QUY ĐỊNH PHÍ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, LÀM MỚI, TRỪ SỔ SẢN PHẨM BẢO HÀNH".
Nếu sản phẩm gửi về Công ty, sau khi gửi phí tới khách hàng mà sau 1 tháng, không nhận được thông tin trả lời từ khách hàng về hướng xử lý hàng hóa, Công ty sẽ tự trả lại hàng hóa nguyên trạng về cho Khách.
Điều kiện bảo hành, sửa chữa theo bảng sau:

Nhận Trả Bảo Hành: Là sau khi nhà phân phối, đại lý, đã kiểm tra sản phẩm lỗi và xác định được lỗi sản phẩm, nhà phân phối đại lý tiến hành sửa chữa, đổi các phần bảo hành theo đúng quy định này,

hàng bảo hành nhà phân phối có nghĩa vụ đóng gọi theo quy cách thành từng thùng.

Sau khi đóng gói nhà phân phối báo cho Công Ty K'sun Việt Nam để  Công Ty điều phối đơn vị vận chuyển đến lấy hàng bảo hành,

và khi Công Ty nhận được hàng bảo hành sẽ kiểm tra và thông báo lại cho nhà phân phối tình hình chi tiết của từng sản phẩm bảo hành,

sau khi xác nhận đầy đủ Công Ty sẽ tiến hành trả bảo hành theo Quy định.
Nhận trả bảo hành tại nhà phân phối là khi xe Công Ty sẽ đến tận nhà phân phối thu nhận bảo hành đối với các trường hợp phát sinh đơn hàng

hoặc Công Ty sẽ chủ động thời gian qua đổi trả bảo hành cho nhà phân phối.